Popular Post

Popular Posts

Posted by : Unknown วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

ประวัติ Bristleback Dota2

เขาไม่เคยเหลียวหลังให้กับการต่อสู้เลยซักครั้ง Rigwarl เป็นที่รู้จักกันดีว่าเขามักเข้าร่วมวงทะเลาะวิวาทกับพวกนักสู้ที่โหดร้ายและกำยำที่สุดทั้งหลาย เขาถูกทำพิธีล้างบาปและแต่งตั้งฉายาว่า Bristleback จากเหล่าฝูงชนขี้เมาทั้งหลาย เขาผ่านการทะเลาะวิวาทไปทั่วโรงเตี๊ยมเหล้าทุกร้านตามข้างทางถนนระหว่างอาณาจักร Slom และอาณาจักร Elze จนกระทั่งพฤติกรรมท้าตีท้าต่อยของเขาได้ต้องตาเถ้าแก่โรงเตี๊ยมที่กำลังต้องการหาคนคุ้มครองรับจ้างซักคน Bristleback ได้ถูกว่าจ้างแถมด้วยเหล้านิดหน่อย ในการตามเก็บทวงหนี้ลูกค้า ดูแลความสงบในร้าน หรือหักขาซักคนสองคน (หรือห้าคนในบางครั้ง) หลังจากดื่มด่ำอยู่ในคืนรื่นเริงคืนหนึ่ง ในระหว่างที่เขาและลูกค้าจอมเบี้ยวคนหนึ่งต่างบาดเจ็บพอ ๆ กันกับที่เขาเจ็บบริเวณตับของเขา Bristleback ในที่สุดก็ค้นพบคู่ต่อสู้ที่สูสีกับเขา “ไอ้เจ้างางอก (Tusk) ของคุณนี่มันหาเรื่องข้าก่อนนะ นายท่าน”

เขาเคยได้ยินเรื่องราวของบุรุษจอมขี้เมา ผู้พูดจาไม่ชัด มีร่างกำยำที่เดินทางมาจากแดนทางตอนเหนือ และค้างหนี้จนเลยกำหนดชำระตนหนึ่งมาแล้ว และเรื่องราวที่ตามมาก็คือ การทะเลาะวิวาทเสมอ เหล่านักสู้เป็นโหลต่างกระโดดเข้าร่วมวงด้วย ไม่มีเก้าอื้นั่งตัวไหนที่จะไม่พัง และในตอนท้ายสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ หนี้ยังคงค้างจ่ายต่อไป หลายอาทิตย์ผ่านไป บาดแผลของ Bristleback เริ่มฟื้นฟูและหนามที่หลังของเขาเริ่มงอกคืน แต่เกียรติยศของนักสู้มันเป็นเหมือนดั่งหนามที่ทิ่มแทง เขาได้ชำระค่าหนี้ด้วยเหรียญทองของเขาเอง และสาบานว่าจะตามล่าชายจากแดนเหนือตนนี้เพื่อกู้หน้าตนเองกลับมา จากนั้นเขาก็ได้ทำในสิ่งที่เขาไม่เคยทำมาก่อน เขาฝึกฝนฝีมือตนเอง และในการฝึกนี้เขาก็ค้นพบตนเอง รอยยิ้มของเขาแสยะออกและเบ่งขนเม่นของเขา การหันหลังให้กับการต่อสู้เป็นสิ่งที่เหมาะแล้วสำหรับเขา


ประวัติ Rigwarl DotA-Allstars 
พวก quillboars (ควิลบอร์ หรือ หมูป่าขนตั้ง) ไม่เคยสนใจในเรื่องเทือกๆ สงครามหรือเผ่าพันธุ์อื่นๆ แต่รู้เพียงว่าพวก Scourge (สเกิร์จ) อาจมาถล่มดินแดนของตนถ้าไม่มีใครมาช่วยดูแล การเข้าร่วมกับ Sentinel (เซนติเนล) ด้วยเหตุผลเพียงหนึ่งเดียวคือดำรงเผ่าพันธุ์ Rigwarl จึงต้องนำเอาสัญชาติญาณดิบออกมาใช้ในการต่อสู้อันยากจะยุติ แน่แต่ละครั้งที่เขาพ่นขนแหลมพุ่งออกไป หรือสั่งน้ำมูกใส่ศัตรู เขาต้องปลุกความบ้าคลั่งในตัวเองออกมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตัวเองให้ทวีคูรยิ่งขึ้น และเมื่อเขาตกอยู่ในอันตราย ขนหลังตั้งอันแหลมคมของเขาจะช่วยป้องกันเขาจากอันตราย จึงเรียกได้ว่าเป็นความสามารถที่สมบูรณ์แบบแม้ว่าดูเหมือนจะด้อยกว่าเท่าที่ควรก็จริง









Credit http://www.thaicybergames.com/dota/heroes.php?hero=26

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © ข้อมูล ข่าวสาร Dota - Devil Survivor 2 - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -